CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

COVERAGE OF WARRANTY

1.1 Chúng tôi bảo hành chất lượng màng sơn cho dự án đối với các lỗi của màng sơn (cần được thông báo sớm) như sau:

  • (a) Bong tróc: Màng sơn bị bong tróc hoặc rớt ra khỏi bề mặt sơn không do tác động của ngoại lực và độ ẩm từ bên trong tường.
  • (b) Nứt: Màng sơn có những vết nứt nhỏ nhìn thấy được do tự thân màng sơn nứt gây ra mà nguyên nhân không phải do bề mặt và cấu trúc hạ tầng.
  • (c) Rêu mốc/Nấm: Màng sơn có xuất hiện sự phát triển của rêu mốc và nấm trên bề mặt màng sơn mà nguyên nhân không phải do nước chảy rò rỉ, độ ẩm cao hoặc bề mặt tường liên tục có nước gây ẩm ướt.

1.2 Bảo hành này và trách nhiệm được giới hạn rõ ràng trong phạm vi thay thế sản phẩm sơn mà sản phẩm sơn đã được cung cấp được chứng minh có lỗi sản phẩm.

2. ĐIỀU KIỆN LOẠI TRỪ CỦA BẢO HÀNH SẢN PHẨM

EXCLUSION OF PRODUCT WARRANTY

2.1 Bảo hành sẽ không bao gồm các nguyên nhân gây ra một cách trực tiếp hoặc gián tiếp bởi một hoặc nhiều yếu tố như sau đây. Những sự cố như vậy sẽ được xem là không thuộc phạm vi của bảo hành và các đề nghị đền bù xem như không có hiệu lực.

2.1.1 Nguyên nhân lỗi ra do tác động của các yếu tố như: phá hoại hoặc va chạm mạnh, ô nhiễm tự nhiên, hỏa hoạn, thiên tai. Sự xuống màu theo thời gian ở mức cho phép do tác động của thời tiết tự nhiên là được chấp thuận. Đặc biệt, sự giảm màu hoặc độ bóng đều và tịnh tiến theo thời gian không thuộc phạm vi bảo hành.

2.1.2 Nguyên nhân lỗi do nước thường xuyên xung quanh hoặc trên tường do thiết bị làm máy lạnh gây ra, hơi ẩm cao do ao, tù, hồ chứa nước, nước rỉ hoặc sự cố gần như tự nhiên hoặc tương đương hoặc chuẩn bị bề mặt không tốt dẫn đến màng sơn bị suy giảm, nhưng không giới hạn về sự cố trong phạm vi các lỗi như nhuốm bẩn, phấn hóa, nấm mốc phát triển.

2.1.3 Nguyên nhân lỗi do màng sơn bị che phủ bởi nấm mốc, chất bẩn hay các chất ô nhiễm có thể loại bỏ theo quy trình chùi rửa thông thường. Các loại nấm và mốc phát triển trên bề mặt màng sơn như một lớp phủ ký sinh trên màng sơn mà có thể chùi rửa.

2.1.4 Nguyên nhân lỗi phát sinh từ việc sửa chữa/ mở rộng khu vực của công trình có gây ảnh hưởng đến màng sơn nhưng không có sự đồng ý bằng văn bản của Công ty TNHH Waldo Textured Paint.

2.1.5 Nguyên nhân do bụi bẩn, nước không rõ nguyên nhân, hơi ẩm từ trong bề mặt, từ kiếng cửa sổ, rãnh nước, vòi ống nước, nước dẫn xả…dẫn đến ố bẩn và bạc màu.

2.1.6 Các dấu vết khác nhau về màu và hoa văn giữa màng sơn mới & màng sơn cũ do thi công trước và sau.

2.1.7 Các khiếu nại sự cố do nguyên nhân khách quan hay các hậu quả gây ra do các vi phạm bảo hành gây ra đều xem như được loại trừ.

2.2 Bảo hành sẽ không có giá trị nếu các khoản nợ có liên quan đến chúng tôi chưa được thanh toán hoặc thanh toán theo hợp đồng cho các bên chưa được thực hiện đầy đủ.

2.3 Thư bảo hành này được cấp cho khách hàng theo thông tin được nêu cho công trình và giấy bảo hành này không được chỉ định, chuyển giao hay thu tiền dưới bất kỳ hình thức nào, do bất cứ đơn vị nào.

2.4 Không áp dụng việc bảo hành khi diện tích sơn bị lỗi nhỏ hơn 5% tổng diện tích của toàn công trình.

3. QUY TRÌNH KHIẾU NẠI

PROCEDURES FOR CLAIMS

3.1 Các khiếu nại phải được lập bằng văn bản và gửi trực tiếp hay bằng đường văn bản đến địa chỉ : Phòng Kĩ thuật, Công ty TNHH Waldo Textured Paint, Số 413/22 Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

3.2 Nhân viên kỹ thuật sẽ đến công trình để đánh giá mức độ của phản hồi. Sau đó sẽ đưa ra kết luận, nếu sự cố sơn nằm trong mục  2.1 thì công ty TNHH Waldo Textured Paint sẽ sửa chữa phần sơn bị lỗi.

3.3 Nếu nhân viên kỹ thuật có kết luận rằng việc lỗi sơn nằm trong mục “Điều kiện loại trừ của bảo hành sản phẩm” thì Công ty TNHH Waldo Textured Paint sẽ không chịu trách nhiệm về yêu cầu bồi thường và như vậy việc bảo hành coi như không hợp lệ.

3.4 Nếu khách hàng không đồng ý với kết luận đánh giá của nhân viên kỹ thuật về lỗi sơn như ở mục 3.3 thì bên thứ ba sẽ tham gia qua việc tổ chức điều tra về mặt kỹ thuật. Việc điều tra phải có sự thống nhất và hiện diện của khách hàng và đại diện Công Ty TNHH Waldo Textured Paint.

Những phát hiện của các bên được xem như kết quả, hoặc quy trình điều tra sẽ lặp lại cho đến khi một kết quả thỏa đáng được chấp thuận bởi khách hàng và Công Ty TNHH Waldo Textured Paint.

Các chi phí dành cho Bên Thứ 3, có liên quan ở mục 3.4, sẽ được chia đều giữa khách hàng và Waldo Textured Paint.

3.5 Mọi khiếu nại về lỗi sơn chậm nhất phải được nhận bởi chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày hết thời hạn bảo hành.

3.6 Mức trách nhiệm bảo hành tối đa của Công ty TNHH Waldo Textured Paint sẽ giảm dần theo tỷ lệ với thời gian sau ba (03) tháng kể từ ngày hiệu lực của bảo hành và không áp dụng cho trường hợp bảo hành sáu (06) tháng.

Hệ thống SƠN HIỆU ỨNG THIẾT KẾ WALDO CUZTO:

3.6.1 100% của giá trị hóa đơn của các loại sơn “đã nêu” đã được cung cấp thuộc Bảo hành này cho sáu (06) tháng THỨ 1 sau thời gian bảo hành.

3.6.2 50% của giá trị hóa đơn của các loại sơn “đã nêu” đã được cung cấp thuộc Bảo hành này cho sáu (06) tháng THỨ 2 sau thời gian bảo hành.